1. Mục đích thu nhập và sử dụng thông tin cá nhân:
Calie House ghi nhận các thông tin cơ bản của khách hàng liên quan tới đơn đặt hàng bao gồm: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ.
Các thông tin cá nhân này được sử dụng nhằm mục đích xử lý đơn đặt hàng trên Website, nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý nội bộ hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Mọi thông tin được sử dụng cho việc chăm sóc khách hàng, marketing đều được Calie House hỏi ý kiến khách hàng trước khi triển khai.
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website hoặc hotline để thực hiện việc này.
Chúng tôi cam kết
- Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân đều được thông qua ý kiến đồng ý từ phía khách hàng.
- Thông tin khách hàng được chúng tôi sử dụng đúng mục đích của việc thu thập.
- Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ, còn lại mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật trên máy chủ của Calie House.
- Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin được khách hàng cũng cấp, không sử dụng các thông tin của khách hàng đến từ nguồn khác.
- Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của khách hàng: Nhân viên công ty (những người thược hiện việc xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng và xử lý thắc mặc và vấn đề của Khách hàng), cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Trong quá trình giới thiệu sản phẩm, quảng cáo và chăm sóc Khách hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu dừng việc sử dụng thông tin khách hàng đến chúng tôi.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
- Liên lạc và giải quyết đối với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi.
3. Thời gian lưu trữ thông tin:
- Thông tin khách hàng được lưu trữ tại hệ thống của caliehouse.vn tối thiểu là 12 tháng, nếu trong vòng 12 tháng khách hàng không phát sinh giao dịch mới thì caliehouse.vn sẽ xóa các thông tin khách hàng.
4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin đó:
- Những thông tin thu thập của thành viên sẽ được ban quản trị tiếp cận, Khách hàng và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
5. Địa chỉ của đơn vị thu nhập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu nhập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
Văn phòng trụ sở chính Calie House
Địa chỉ: C15-28 Khu C, Khu đô thị Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0815229797
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin:
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
7. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp:
Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và caliehouse.vn sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng:
- Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
- Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên